• :
  • :
SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thao ngành Y tế năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2019), Từ ngày 21-23/2/2019, tại Nhà thi đấu thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động.

Đồng chí Đỗ Văn Ngọc Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Thế Yên Chủ tịch Công đoàn ngành Y tếchụp ảnh lưu niệm
 cùng các đoàn tham gia Hội thao.

Chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2019), Từ ngày 21-23/2/2019, tại Nhà thi đấu thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động. Tham dự có 129 vận động viên là y, bác sĩ, cán bộ, viên chức của 23 đơn vị trực thuộc ngành Y tế trong tỉnh; Bệnh viện Công an tỉnh và Phòng khám Đa khoa An Sinh các vận động viên tham gia thi đấu 12 nội dung cầu lông (đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ lãnh đạo; đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ phối hợp được phân theo độ tuổi dưới 35, 35 – 40 tuổi, trên 40 tuổi) và một nội dung cờ tướng.

Toàn cảnh Hội thao các vận động viên tham gia nội dung thi đấu cầu lông.

 

Hội thao cán bộ viên chức lao động ngành y tế được tổ chức thường niên, với các nội dung thi đấu sôi nổi, là đợt sinh hoạt tập thể; giúp cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ, viên chức lao động trong các đơn vị. Nhất là trong dịp này Bộ Y tế phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam. Hội thao còn là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, phấn đấu và quyết tâm thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" một cách tốt nhất nhằm góp phần thực hiện tốt sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà.

Đồng chí Đào Duy Quyết Giám đốc Sở Y tế trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi Ban tổ chức đã trao 44 giải ở các nội dung thi đấu, trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giải nhì toàn đoàn được trao cho Trung tâm y tế chiêm Hóa; giải ba toàn đoàn được trao cho Trung tâm y tế Sơn Dương; Văn phòng Sở Y tế và Trường trung cấp Y tế Tuyên Quang đồng giải khuyến khích toàn đoàn.

Một số hình ảnh Hội thao kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đồng chí Nguyễn Thế Yên Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Trao giải nhất, nhì, ba 
cho các vận động viên thi đấu nội dung cờ tướng.

 

Minh Tiến

Trung tâm TT-GDSK

 


Tác giả: Minh Tiến
Nguồn:soytetuyenquang.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết