• :
  • :
SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thao ngành y tế năm 2016

Chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2016), từ ngày 22 đến 24/02/2016, tại Nhà thi đấu thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động với chủ đề “không khói thuốc lá”. Tham dự có hơn 150 vận động viên là y, bác sĩ, cán bộ, viên chức của 28 đơn vị trực thuộc ngành Y tế trong tỉnh và đơn vị khách mời Công ty dược phẩm Hoàng Tuấn và Bệnh viện Công an tỉnh, các vận động viên tham gia thi đấu cầu lông (11 nội dung) là đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ lãnh đạo; đôi nữ và đôi nam - nữ phối hợp được phân theo độ tuổi (dưới 35, 35 – 40 tuổi và trên 40 tuổi) và cờ tướng.

Hội thao cán bộ viên chức lao động ngành y tế được tổ chức thường niên, với các nội dung thi đấu sôi nổi, là đợt sinh hoạt tập thể; giúp cải thiện sức khỏe cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong các đơn vị. Nhất là trong dịp này Công đoàn ngành Y tế tiếp tục phát động cán bộ, viên chức nói không với thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc tại các cơ sở y tế. Hội thao còn là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, phấn đấu và quyết tâm thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" một cách tốt nhất nhằm góp phần thực hiện tốt sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà.
 


Đ/c Đào Duy Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế
trao giải nhất toàn đoàn cho Bệnh viện đa khoa tỉnh

 


Đ/c Hoàng Minh Phát, Chủ tịch công đoàn ngành Y tế tỉnh
trao giải cho các vận động viên đoạt giải cờ tướng

 
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi ban tổ chức đã trao 46 giải ở các nội dung thi đấu, trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giải nhì toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm và giải ba toàn đoàn được trao cho Trung tâm Y tế Chiêm Hóa./.
 
Minh Tiến


Nguồn:soytetuyenquang.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết