• :
  • :
SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Y tế nhiệm kỳ 2020-2022

Từ 9/3-30/3/2010, các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Y tế đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Các Chị bộ tiến hành Đại hội bao gồm các Chi: bộ Văn phòng Sở Y tế, Giám định Y khoa, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS, Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen, Chi cục dân số-KHHGĐ, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm truyền thông, Trung tâm kiểm soát bệnh tật và Chi bộ Trung tâm kiểm nghiệm thuốc và mỹ phẩm.

 

Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở nhiệm kỳ 2020-2022

Nhiệm kỳ qua được sự lãnh đạo của Đảng ủy Sở Y tế, cấp ủy các Chi bộ đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của đơn vị, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn, tham mưu đúng, trúng, kịp thời. Công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các Chi bộ đạt kết quả tốt, duy trì đều đặn sinh hoạt Chi bộ định kỳ. Đặc biệt, đảng viên của các Chi bộ đã đồng tâm, đồng sức, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong nhiệm kỳ qua. Các báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại tại các Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, những bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2022. 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế La Đăng Tái, Nguyễn Thế Yên đã đánh giá cao nội dung báo cáo của các Chi bộ trình bày tại Đại hội, đặc biệt những ý kiến tham luận tại Đại hội đã phản ánh đúng, sát với tình hình thực tế tại các Chi bộ, thể hiện rõ tính đảng, tinh thần đoàn kết, thống nhất, tất cả đồng sức đồng lòng vì mục tiêu chung xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Các mặt công tác Đảng của đơn vị trong nhiệm kỳ qua đều đạt kết quả tốt, đúng quy định, đúng kế hoạch. Về phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí La Đăng Tái đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, tập trung vào một số giải pháp có tính đột phá, chủ động tháo gỡ những khó khăn trong công tác chuyên môn; tổ chức sinh hoạt chuyên đề thường xuyên; xây dựng đội ngũ đảng viên "vừa hồng vừa chuyên"; thực hiện các Nghị quyết của Đảng; xây dựng khối đoàn kết trong Chi bộ, tập trung dân chủ, chế độ phê bình, tự phê bình; chú trọng công tác phát triển đảng; tiếp tục xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 tại một số Chi bộ:

Tân Bí thư Chi bộ Trung tâm Y khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Đại hội.

 

Tân Bí thư Chi bộ Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS ra mắt Đại hội. 

Đồng chí Lê Đào Bích, Ủy viên Ban thường vụ Đảng Ủy Sở Y tế

tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ khóa mới Bệnh viện Hương Sen

 

Ban chấp hành khóa mới thuộc Trung tâm DS-KHHGĐ ra mắt Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thế Yên, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế 

tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Chi bộ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh.

Đồng chí La Đăng Tái, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế 

tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Chi bộ Trung tâm truyền thông - GDSK tỉnh.

         Ban chấp hành Chi bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật 

nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội.

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người

Ban chấp hành Chi bộ Trung tâm kiểm nghiệm dược phẩm, mỹ phẩm

nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội.

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu ra các Ban Chi ủy khóa 2020-2022, trên cơ sở đó bầu ra Bí thư và Phó bí thư các Chi bộ khóa mới./.


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết