• :
  • :
SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra an toàn thực phẩm tết trung thu 2016

Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm Tết trung thu và lễ hội Thành Tuyên năm 2016, Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) của tỉnh đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành VSATTP do Sở Y tế chủ trì. Công tác kiểm tra được triển khai từ ngày 29/8- 15/9/2016 trên địa bàn toàn tỉnh.

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra cơ sở kinh doanh các mặt hàng thực phẩm Trần Thị Thìn,
tổ nhân dân Tân Bắc, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên

 
Trọng tâm của kế hoạch kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm dịp này là nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho bà con nhân dân có một mùa lễ hội an toàn. Đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền nhiễm qua thực phẩm. Thông tin rộng rãi về những cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đảm bảo an toàn và những cơ sở vi phạm quy định điều kiện an toàn thực phẩm để nhân dân biết. Việc thanh tra, kiểm tra tập trung ưu tiên vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu như bánh, kẹo, bia, rượu, nước giải khát,...
 

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu Dũng Hương, tổ 29,
phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang

 
Qua kiểm tra 38 cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố, huyện Yên Sơn, Sơn Dương và huyện Hàm Yên đa số các cơ sở sản xuất, kinh doanh đều thực hiện tốt các quy định của nhà nước, tuy nhiên vẫn còn một cơ sở vi phạm hàng hết hạn sử dụng, đoàn đã tiến hành lập biên bản sử phạt 600.000 đồng. Trong thời gian tới đoàn tiếp tục kiểm tra các huyện còn lại và tập trung chủ yếu các cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng phục vụ Tết trung thu.
                                                                                             
                                                                                                                               Minh Tiến
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết