Thông báo tiếp nhận viên chức Bệnh viện Lao và bệnh phổi năm 2017      • Thông báo tiếp nhận viên chức năm 2017      • Bản tự công bố cơ sở xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học         Điện thoại: (027).3828.258 Email: soytetq@gmail.com  
Trang chủ » Tin Y tế trong nước

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế

Cập nhật: 09/09/2016 15:14

Nhằm tiếp nhận và xử lý kịp thời những phản ánh của người dân phản ánh qua đường dây nóng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, ngày 28/7, Sở Y tế phối hợp với Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế cho Sở Y tế, bệnh viện tuyến tỉnh, huyện và bệnh viện khu vực.

Theo đó, từ ngày 1/7/2016,  tổng đài trực đường dây nóng  duy nhất của  ngành Y tế trên toàn quốc là 19009095,với website http://duongdaynongbyt.moh.gov.vn nhằm kịp thời khắc phục những tồn tại, yếu kém trong công tác khám chữa bệnh, từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 7 lĩnh vực mà đĐường dây nóng ngành Y tế tiếp nhận phản ánh bao gồm: phản ánh về quy trình chuyên môn; cơ sở vật chất; thái độ; tiêu cực; viện phí; an ninh trật tự và khen ngợi.
Các đơn vị tham gia vào phần mềm triển khai đường dây nóng gồm 3 cấp. Cấp 1: Bệnh viện, Trung tâm Y tế…thuộc Sở Y tế; Cấp 2: Sở Y tế thuộc Tỉnh và Cấp 3: văn phòng Bộ Y tế, 7 Vụ/Cục và phía đối tác Viettel. Khi người dân bấm số 19009095 để gọi đến Đường dây nóng của Bộ Y tế, điện thoại viên sẽ  chuyển cuộc gọi tới số Hotline của các đơn vị và nhập chuyển phản ánh đến các đơn vị. Sau khi nhận được phản ánh qua đường dây nóng các cơ sở y tế sẽ phối hợp xử lý phản ánh và trả kết quả trên phần mềm theo đúng thời hạn quy định (thời hạn 5 ngày – tính từ ngày điện thoại viên nhập phản ánh). Sau đó điện thoại viên kiểm tra kết quả xử lý trên phần mềm và thông báo cho người dân khi gọi lại Đường dây nóng 1900905.

 

Lớp tập huấn  sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân
qua đường dây nóng Bộ Y tế.

 
Theo bà Trần Thị Thanh Hằng, phụ trách chăm sóc khách hàng, Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel cho biết thêm, việc ngành Y tế triển khai đường dây nóng như hiện nay là rất hợp lý, phản ánh của người dân sẽ được tổng hợp và báo cáo từng ngày đến các đơn vị, những ý kiến phản ánh và xử lý sẽ được nhập vào phần mềm của hệ thống đảm bảo không bỏ xót.
Sơ bộ hiện nay có hàng chục cuộc gọi mỗi ngày đến đường dây nóng của Bộ Y tế và khoảng 35% là phản ánh thực sự các vấn đề liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh, còn lại là hỏi về tư vấn sức khỏe, kiểm tra, thậm chí có cả nháy máy, phá rối...
Thùy Biên

Từ khóa: tập huấn, Y tế, đường dây nóng,


Ý kiến của bạn:
Họ tên:
Email:
Ý kiến:
Mã xác thực: =>
   


Các bài đã đăng:

 



   












 

 
CÁC ĐƠN VỊ Y TẾ
* CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THỰC THUỘC BỘ Y TÊ:


 
Tổng cục dân số Việt Nam
 

* CÁC TỔ CHỨC QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM:

   

* CÁC BỆNH VIỆN TUYẾN TRUNG ƯƠNG:

 

* CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC:

 

* CÁC TỔ CHỨC HỘI NGÀNH Y DƯỢC:
 

 
   
   

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Giá vàng
Ngoại tệ

  

   
   
   

 
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP


Dinh dưỡng

An toàn thực phẩm

Bệnh ung thư

Bệnh thận tiết niệu

Bệnh gan - mật

Bệnh đái tháo đường
 
Trang chủ  |  Thỏa thuận sử dụng  |  Bảo vệ riêng tư  |  Sơ đồ web  |  Đăng nhập  |  Liên hệ
Cơ quan chủ quản: SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
Chịu trách nhiệm: Đào Duy Quyết - Giám đốc Sở Y tế

Điện thoại: 0273.822.390 - Fax: 0273.810.312 - Email: thuongtrucbbtsyt@gmail.com
Địa chỉ: Số 1 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Quang, Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung đối với những trang thông tin điện tử có đường link đến cổng điện tử này

Cổng điện tử đang chạy thử nghiệm, trong thời gian chờ cấp phép